TƯ VẤN NỘI THẤT ĐẸP

Ấn tượng 23 mẫu trang trí nội thất đang được nhiều gia đình ưa chuộng

Ấn tượng 23 mẫu trang trí nội thất đang được nhiều gia đình ưa chuộng

Mẫu tủ quần áo cao cấp sử dụng kính trong suốt thuận lợi cho việc lựa chọn cũng tôn lên sự sang trọng, tinh tế dành cho không gian biệt thự, nhà phố hay chung cư cao cấp.


Giường ngủ hiện đại ngày càng được lựa chọn với những đường nét vuông vắn, trẻ trung thật ấm áp trong phòng ngủ biệt thự


Thiết kế nội thất hiện đại được sử dụng trong phòng ngủ của căn hộ chung cư với phần tủ quần áo âm tường vuông vắn gọn gàng.


Bố trí nội thất phòng khách cao cấp ấn tượng với cách trang trí cuốn hút đối lập giữa hai mảng tường chính: bức tranh canvas trừu tượng nâu trầm tương phản với sự mạnh mẽ từ khối đá đối vân lớn.


Thiết kế nội thất biệt thự đầy sáng tạo độc đáo khi bố trí sân golf nhỏ và vách kính ngăn thông thoáng hiện đại.


Sắp xếp nội thất phòng ngủ hiện đại ấn tượng với điểm nhấn cam xen kẽ giữa 2 gam màu trắng, xám tương phản.


Bố trí nội thất phòng ăn sang trọng từ đồ nội thất cao cấp: bàn gỗ óc chó nguyên tấm, ghế gỗ hiện đại trên nền đá hoa cương .


Điểm đáng chú ý trong mẫu thiết kế nội thất phòng thờ thờ Phật Quan Âm là tấm gỗ ốp lung phòng thờ với trọng tâm được khắc chữ Thọ tọa điểm nhấn tinh tế. Tấm gỗ ốp tường này thường được ốp kín mặt bức tường điểm tựa phòng thờ. Bên cạnh đó gia chủ có thể chọn thiết kế thêm họa tiết tạo nét đẹp trang trọng cho không gian


Căn hộ chung cư với lựa chọn thông minh theo phong cách hiện đại sử dụng gỗ óc chó kết hợp đá ốp tường mới lạ gây thu hút đầy ấn tượng.


Nội thất phòng ăn của biệt thự, nhà phố sang trọng được thiết kế cao cấp với bộ bàn ghế 8 chỗ ngồi tiện nghi là tâm điểm của toàn bộ căn phòng.


Bạn là người ưa thích phong cách hiện đại, sự đơn giản nhưng đẹp và sang, có thể gam màu nâu trầm cùng phối cảnh nhẹ nhàng sẽ là một gợi ý không nên bỏ qua trong không gian phòng ngủ của bạn. Bạn có thể tham khảo toàn cảnh thiết kế nội thất tại website:thietkenoithat.com


Trang trí phòng bếp với tủ bếp hình chữ U màu xám là một ý tưởng sử dụng tối đa diện tích và có thể lưu trữ những vật dụng phát sinh cần thiết trong sinh hoạt gia đình phù hợp với mọi không gian hiện đại từ chung cư, nhà phố, biệt thự.


Sofa gỗ óc chó cao cấp với kiểu dáng văng của phong cách tân cổ điển sang trọng là một gợi ý hoàn hảo của phòng khách biệt thự, nhà phố


Bàn ghế phòng ăn cao cấp, sang trọng kết hợp gỗ và da tinh tế trong không gian mở của biệt thự


Thiết kế phòng học với hệ cửa lớn cùng rèm 2 lớp vừa giúp bạn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên vừa giảm thiểu đáng kể cái nóng oi ả ngày hè.


Sẽ là một gợi ý sáng tạo sẽ khiến bạn thích thú như trong mẫu bố trí không gian bếp hiện đại biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng trong đây, bố trí kệ trang trí ở vị trí gần bàn ăn nhất giúp bạn lấy ly, chén một cách dễ dàng


Tủ kệ đựng đồ phòng ngủ tuy chiếm nhiều diện tích nhưng với lớp phủ sơn trắng giúp căn phòng trở nên thông thoáng, đẹp mắt.


Bố trí nội thất hiện đại nhẹ nhàng cho phòng ngủ của bé gái với sắc trắng hồng ngọt ngào, độc đáo.


Trang trí phòng bếp ngoài sử dụng tủ bếp gỗ công nghiệp, phần mảng tường bạn có thể bố trí thêm kệ trang trí để có thể lưu trữ nhanh gọn các vật dụng cần thiết như ly, chén bát,..


Ấn tượng với sự tiện lợi, hiện đại của thiết kế nội thất biệt thự có tủ quần áo lớn dài kết hợp gỗ và kính thuận tiện cho việc lựa chọn và sắp xếp.


Chất liệu được lựa chọn nhiều để thiết kế nội thất cho phòng thờ của biệt thự, nhà phố là gỗ óc chó với mà nâu trầm gần gũi và đường vân nghệ thuật.


Một mẫu thiết kế nội thất có sự kết hợp liền kề giữa các không gian nhà với nhau tạo nên một sự gắn kết thống nhất mang phong cách Đông Dương quen thuộc hợp cho không gian nhà phố, biệt thự, chung cư.


Giường bọc nệm đang trở thành xu hướng trang trí nội thất phòng ngủ ấn tượng


Related